1 số yếu tố phải chú ý khi lựa máy bơm nước

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 24/3/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Để chọn mua bơm nước một phương pháp hiệu quả, chúng ta cần quan tâm đến 1 số yếu tố sau:

    Mục đích dùng bơm:
    [​IMG]
    Trước khi chọn lựa máy bơm đầu tiên chúng ta cần xác định được mục đích dùng trong bơm là gì?
    Xác định dung dich bơm là nước thải hay nước sạch, bơm gia dụng hay bơm xài trong công nghiệp hay còn gọi là máy bơm công nghiệp .

    Xem thêm : may bom nuoc hoa tien lot ong 76

    Ví dụ đối với dòng máy bơm nước sạch khi bơm nước lên những bể chưa ta có khả năng lựa chọn bơm ly tâm hoặc khi máy bơm lên cao ta có thể làm tốt chọn lựa dòng bơm tăng áp còn nếu bơm giếng khoan thì ta nên chòn dòng bơm giếng khoan đặt chìm. Tùy vào từng mục đích dùng trong bơm mà ta có thể chọn dòng bơm thích hợp.

    nồng độ đẩy không thấp và nồng độ hút sâu của bơm cũng là những yếu tố chúng ta cần quan tâm khi mua bơm:

    nồng độ đẩy không thấp của bơm là khoảng bí quyết từ vị trí người xài đặt bơm tới vị trí người xài muốn nước ra. Đây là một trong những thông tin quan trọng nhất của bơm. Thông thường khoảng cách này có 2 hướng phân biệt theo nồng độ không thấp theo chiều đứng và độ xa theo chiều ngang. Trong đó chiều không thấp lấy đi gần 90% áp luawcj bơm vì vậy xác định độ đẩy cao của bơm là cực kỳ quan trọng, nó quyết định công suất bơm & giá cả mà bạn cần chi trả.
    độ hút sâu của bơm được tính là khoảng phương pháp từ vị trí ngưới ứng dụng đặt bơm tới vị trí nguồn nước cấp đầu vào cho bơm.

    Lưu lượng bơm cũng là một trong các yếu tố cần phải lưu ý khi chọn lựa máy bơm nước.

    Xem thêm : máy bơm DY

    Là một trong những mô tả quan trọng khi lựa chọn bơm nó sẽ quyết định công suất cũng như giá thành của sản phẩm mà bạn muốn mua. Thông thường khi kinh doanh các thông tin công nghệ cho quý khách các thương hiệu máy bơm có hai cách thức công bố là lưu lượng, cột áp đẩy cáo maximum, hoặc lưu lượng cột áp đẩy không thấp tại điểm hoạt động.

    Như vậy hướng dẫn phải biết được các yếu tố như mục đích xài bơm , công suất. lưu lượng, và cột áp của bơm nước thì chúng ta có thể làm tốt hoàn toàn chọn được một chiếc máy bơm phù hợp.

    cty sx máy bơn Tân Huỳnh Châu tuyển nhà bán trên toàn quốc, khách hàng hãy liên lạc hotline 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang thương hiệu bơm nước hỏa tiễn chìm GALAXY, máy bơm nước hỏa tiễn chìm GALAXY II , bơm nước điện chìm DONGYIN… từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    trang web May bom nuoc chim tha tom : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này