“Nc247info tổng hợp: Liverpool sẽ đánh bại Man City”

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 26/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau những khởi đầu chật vật, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cũng đã trở lại ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh. Được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch, tuy nhiên Man City lại đang xếp ở vị trí thứ 10, kém Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Rõ ràng đội chủ sân Etihad rất khao khát đánh bại The Kop để không bị bỏ lại quá xa trong cuộc đua đến ngôi vương.

    Xem thêm: Kèo giữ sạch lưới là gì ?– Kinh nghiệm chơi kèo Clean Sheet

    Hàng công của Liverpool đang chơi cực kỳ thăng hoa. Ngoài Sadio Mane và Mohamed Salah vẫn duy trì phong độ ổn định, sự xuất hiện của Diogo Jota đã thổi một làn gió mới vào lối chơi của các nhà ĐKVĐ. Ở hàng phòng ngự, dù mất Van Dijk và Fabinho vì chấn thương, Nat Phillips và Joe Gomez vẫn đang đảm bảo được sự an toàn trước khung thành của Alisson. Thế nhưng, đối đầu với Man City lại là câu chuyện khác.
    [​IMG]
    Mới đây, cựu cầu thủ của The Kop – Steve Nicol nhận định: “Tôi chỉ quan tâm ai sẽ đá trung vệ cho Liverpool và cách họ đối phó với Man City. Thật không may cho Liverpool, Gabriel Jesus đã có thể thi đấu trở lại. Có nghĩa là nếu Sergio Aguero không đá chính từ đầu thì Jesus sẽ xuất phát.
    Tôi nghĩ Nat Phillips sẽ đá cặp với Joe Gomez ở trung tâm hàng thủ. Nếu họ có một trận đấu tốt thì Liverpool sẽ thắng. Hàng công của họ tốt hơn Man City vào thời điểm này. City gần đây gặp khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới. Chiến thắng của Liverpool vì vậy phụ thuộc vào tuyến phòng ngự.”
    Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:
    Endo | 13:34 06/11/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này