‘Lần đầu tiên’ của các sao được trao cho ai?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 23/7/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thường thì cái "ngàn vàng" của các ngôi sao giải trí được trao cho mối tình đầu, khi tuổi đời của họ chưa đầy 20 tuổi.

    Lần đầu tiên của Tạ Đình Phong năm 15 tuổi

    Ai cũng biết quan hệ vợ chồng mặn nồng giữa cặp tiên đồng ngọc nữ Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi, cả hai đã kịp có với nhau 2 cậu con trai là Lucas và Quintus trước khi ly dị vào năm 2012. Tuy nhiên, không như nhiều người vẫn nghĩ, lần đầu tiên của Tạ Đình Phong (Nicolas Tse) lại không phải trao cho Trương Bá Chi.

    Trong một chương trình truyền hình, khi trả lời về những câu hỏi về chuyện tình cảm, ví dụ như chuyện tình một đêm hay lần đầu làm chuyện ấy… nam tài tử chỉ trả lời qua quýt: “Lần đầu tiên thì không nói được, chỉ khẳng định là lúc mới dậy thì!”.

    Khi bị hỏi dồn, Tạ Đình Phong cho rằng anh không nhớ nổi người lần đầu anh trao “cái quý giá nhất của người con trai” là ai. Theo một nguồn tin tiết lộ, bạn gái trong mối tình đầu chính là người có diễm phúc ấy, người đẹp được cho rằng hơn Tạ Đình Phong 2 tuổi, đó chính là nữ ca sĩ người Hong Kong Đới Tân Uý (Dai Wancy), con gái của nhạc sĩ Đới Tư Thông.

    Trong một bài phỏng vấn, Đới Tân Uý cũng từng thừa nhận chuyện quan hệ giữa cô và Đình Phong khá phức tạp.

    Hình ảnh ngọt ngào và lãng mạn giữa Tạ Đình Phong và Đới Tân Úy.
    Khi yêu nhau, Tạ Đình Phong lúc đó mới 15 tuổi, Đới Tân Úy 17 tuổi, tình yêu lãng mạn của hai người được biết đến là khi họ gặp nhau ở Canada, là khi Đình Phong theo học nhạc thầy Đới Tư Thông và đem lòng yêu con gái rượu của thầy là Tân Úy.

    Thế nhưng về sau Tạ Đình Phong không bao giờ dám mở miệng thừa nhận có quan hệ tình cảm với Tân Úy, có lẽ đây là cách anh muốn giấu kín và không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn gái năm xưa. Người tình sau này của Đình Phong cũng lại là cô học trò cưng của Đới Tư Thông, đó chính là diva Vương Phi.

    Thiệu Tiểu San “mất trinh” năm 17 tuổi

    Nữ diễn viên kiêm MC của Trung Quốc đại lục vừa là người đẹp nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc mà còn vì sự biến hóa đa tài của cô.

    Trong một talkshow trên truyền hình, khi nói về mối tình đầu của mình, người đẹp 33 tuổi chia sẻ: “Lần đầu làm quen bạn trai là khi tôi 17 tuổi, lần đầu tiên vì vậy cũng xảy ra năm 17 tuổi, cảm giác thật vô cùng khó tả”.

    Lần đầu tiên của Lâm Vỹ Linh năm 18 tuổi

    Nữ ca sĩ, diễn viên xứ Đài Lâm Vỹ Linh (E-Lin) từng thẳng thắn chia sẻ chuyện lần đầu tiên của cô trước người hâm mộ, đó là năm người đẹp 18 tuổi và quen một chàng trai làm nghề xây dựng.

    Tuy nhiên điều Vỹ Linh gây sốc cho công chúng đó là về thân thế của chàng trai kia, một anh chàng bảnh trai này lại đích thực là một trai gọi. Vì hận người thanh niên trên, đợi khi uống rượu say, Lâm Vỹ Linh đã dùng lén cạo sạch lông ở chỗ kín và một bên chân của anh chàng trai bao kia, đồng thời để lại một tờ giấy với lời nhắn, đừng bao giờ liên lạc lại với cô nữa.

    Nhậm Cảng Tú trao cái ngàn vàng năm 19 tuổi

    Ngôi sao 36 tuổi xứ cảng thơm từng được biết đến với 3 mối tình khá ầm ĩ trong Cbiz. Người đẹp từng công khai cô đã trao cái quý giá nhất đời người con gái cho người tình năm 19 tuổi, mà theo mô tả của Cảng Tú khi chia sẻ trên tạp chí: “Đêm đó, bạn trai lúc đầu đưa tôi đến một nhà hàng Pháp, sau đó có một nhân viên mang tới bó hồng gồm 11 bông cho tôi, rồi có một nhạc công violon chơi bài “Mỗi ngày một yêu em hơn” dành tặng tôi.

    Khi đó tôi đơn giản là gục ngay màn tán tỉnh của bạn trai. Khi dùng bữa tối với nhau xong thì cũng là 11g đêm, bạn trai lái xe đưa tôi lên núi dạo. Sau khi dừng xe, anh mở một ca khúc tiếng Anh rồi nắm chặt tay tôi và nói cả đời yêu tôi, tiếp đến là hôn môi tôi và sau đó là làm chuyện đó…”. Người đẹp sinh năm 1977 cũng thừa nhận khi đó cô bị kích thích vô cùng, nhưng cũng khá lo sợ vì làm chuyện đó ở nơi hoang vu như thế sợ có ai trông thấy.

    Lần đầu của Sola Aoi năm lớp 9

    Nữ diễn viên khiêu dâm, người mẫu khỏa thân nổi tiếng Nhật Bản, đồng thời được biết nhiều tại thị trường Trung Quốc với vai trò một ca sĩ, diễn viên AV (Adult Video- phim người lớn), người mẫu ảnh…

    Năm 2011, Sola Aoi thực hiện bộ ảnh nóng bỏng trên tạp chí dành cho đàn ông Men’s Fashion của Trung Quốc cùng phần tự truyện về đời tư, trong đó, người đẹp 30 tuổi không quên tiết lộ lần đầu tiên của mình cũng như cảm giác về trải nghiệm tình ái.

    Đề cập kinh nghiệm lần đầu làm chuyện đó, Aoi chia sẻ một cách khá hồn nhiên và thẳng thắn xen lẫn hài hước: “Cảm giác làm chuyện đó giống như việc nhét củ cải vào lỗ mũi vậy”. Aoi cho biết, lần đầu tiên của cô là năm lớp 9, khi đó hai người hôn nhau nhưng không sờ mó gì, rồi cả hai cùng lên giường. Cô còn tự nhận xét bản thân mình là một cô gái khá chủ động và nhiệt tình trong chuyện đó. Thuốc kích dục nữ dạng bột, có nên dùng hay không.

    Megan Fox mất trinh từ năm 17 tuổi

    Ngôi sao nóng bỏng nhất hành tinh không chỉ sở hữu thân hình sexy và quyến rũ cũng như nóng hừng hực, cô còn có một trái tim yêu chân thành và cũng rực lửa không kém.

    Không những bạo miệng, nữ người mẫu 27 tuổi còn công khai thừa nhận bí mật lần đầu tiên làm chuyện ấy của cô là năm cô 17 tuổi, anh chàng may mắn đó là một nam diễn viên nhưng Megan Fox không tiết lộ danh tính nam tài tử này là ai: “Tôi đã có rất nhiều trải nghiệm với việc làm tình, và cảm giác lần đầu tiên cũng không đến nỗi nào. Khi đó tôi rất yêu anh ấy và chuyện đó đúng là một trải nghiệm tuyệt vời”, người đẹp sinh năm 1986 chia sẻ.

    Bạn chưa được thỏa mãn trong chuyện "chăn gối" và đã chán ngấy các tư thế ân ái cũ. Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ mà không phải tốn quá nhiều tiền và đảm bảo an toàn tình dục, bạn hãy sử dụng do choi tinh duc cao cấp của hãng với rất nhiều món đồ chơi đem lại cảm giác mới lạ được mô phỏng thật nhất từ người phụ nữ giúp bạn thăng hoa trong chuyện ấy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này